Đề xuất Manga và Manhwa hay nhất mà bạn phải đọc | OtakuGO (2024)

Là một người đọc giỏi, tôi biết đôi khi thật khó để tìm được thứ gì đó hay để đọc. Người đọc luôn bị thôi thúc tìm kiếm thứ gì đó bị đánh giá thấp và sau đó đọc say sưa toàn bộ nội dung. Trong danh sách này, chúng tôi giới thiệu các đề xuất manga và manhwa hay nhất mà bạn nên thử nếu chưa thử.

1.Choujin X

Đề xuất Manga và Manhwa hay nhất mà bạn phải đọc | OtakuGO (1)Manga Choujin X/ Nguồn: Sui Ishida/ Shueisha/ Tonari no Jump

Một bộ manga seinen của chính Sui Ishida, người đã tạo ra Tokyo Ghoul. Lời giới thiệu này đã rất đáng để bạn quan tâm và dùng thử Choujin X. Cá nhân mình thấy cái này còn hay hơn cả Tokyo Ghoul.

“Mặc dù Tokio dường như luôn đi theo bước chân ngầu hơn và tài năng hơn của Azuma, nhưng họ vẫn làm mọi việc cùng nhau vì họ là bạn thân. Một choujin, một dị nhân siêu phàm, tấn công họ vào một đêm nọ, nhưng Tokio đã nắm bắt cơ hội để tỏa sáng bằng cách trở thành một trong số họ!

Cùngchủ đề

Khi nào My Hero Academia sẽ kết thúc? Đây là câu trả lời

Giám đốc Disney Anime: Cần có nhiều cách diễn đạt 'có thể chấp nhận được' hơn cho thị trường rộng lớn hơn

Tuy nhiên, việc có những khả năng phi thường không phải là không có nhược điểm. Ngoài việc đối phó với những sự việc ngày càng kỳ lạ xảy ra trong thị trấn, Tokio còn phải che giấu sự biến thái của mình với gia đình và tránh bị phạt trốn học ở trường.”

Hiện tại, manga đang được phát hành với 51 chap (4 phần) và có thể đọc trên Tonari no Jump, Manga Plus và Viz Media.

Ngoài ra, hãy xem- Top 8 khoảnh khắc nổi giận trong anime hay nhất mọi thời đại

2. Umineko

Đề xuất Manga và Manhwa hay nhất mà bạn phải đọc | OtakuGO (2)Umineko/ Nhà cung cấp hình ảnh: Kodansha, Square Enix

Manga Umineko là một trong những bộ truyện kinh dị hay nhất. Nó cũng dựa trên cuốn tiểu thuyết và hầu hết các phần đều bám sát nguyên tác. Mặc dù có một số nghi ngờ về cái kết dành cho độc giả tiểu thuyết, nhưng nếu bạn đọc manga lần đầu tiên, bạn thậm chí sẽ không nhận thấy bất cứ điều gì.

“Trong hai ngày trên một hòn đảo hoang, các nhân vật chính—một nhóm gồm mười tám người—là mục tiêu của một loạt vụ giết người rùng rợn. Có rất nhiều câu hỏi để độc giả trả lời, bao gồm cả việc liệu những kẻ giết người có phải là con người hay đến từ một thế giới khác, thế giới khác và mục tiêu của chúng là gì.”

Bạn có thể đọc truyện chính thức trên Yen Press và Square Enix. Ngoài ra còn có một anime do Studio Deen sản xuất với 26 tập được phát hành vào năm 2009. Bộ truyện còn có light Novel và trò chơi.

3. Tower Of God là một trong những Manga và Manhwa hay nhất được đề xuất

Nếu bạn chưa đọc Tower Of God hoặc thậm chí không theo kịp bộ truyện này thì hiện tại bạn đang làm gì? Là một độc giả đọc manga và manhwa, bộ truyện này phải đọc dành cho họ.

Sui không chỉ viết một trong những câu chuyện hay nhất mà còn xây dựng nên công trình xây dựng thế giới cấp cao nhất trong bộ truyện. Nhân vật chính, Nhân vật phụ, Nhân vật phản diện, Nghệ thuật, manhwa này có mọi thứ đỉnh cao.

“Rachel mang theo Baam thứ 25 khi cô ấy leo lên Tòa Tháp để theo đuổi các vì sao. Tuy nhiên, Baam sớm phát hiện ra rằng Tòa Tháp còn che giấu nhiều điều hơn những gì lần đầu xuất hiện.

Anh ấy tìm thấy tài năng của riêng mình và kết bạn với nhiều người trong suốt cuộc chiến cam go của mình. Tuy nhiên, mối nguy hiểm luôn rình rập ở mọi ngóc ngách. Liệu Baam có thể xác định được vị trí của người bạn đồng hành Rachel của mình không? Baam sẽ đi đâu từ đây trong cuộc hành trình của mình? Trong Tháp của Chúa, mọi chuyện bắt đầu.”

Bạn có thể đọc bộ manhwa độc quyền trên nền tảng Naver và Webtoons. Có hơn 600 chap và câu chuyện vẫn đang tiếp diễn. Anime mùa 2 sẽ bắt đầu phát sóng vào tháng 7 năm 2024.

Ngoài ra, hãy xem- Top 10 Kaiju mạnh mẽ nhất trong Kaiju số 8

4. Vanity no Carte

Đề xuất Manga và Manhwa hay nhất mà bạn phải đọc | OtakuGO (3)Vanitas no Carte fan art của @bafangli trên Twitter

Bạn có thể đã nghe nói về bộ anime hoặc manga này nhưng nếu chưa thì bạn nên thử xem. Nó có mọi thứ giúp bạn giải trí trong suốt bộ truyện cho dù bạn đang đọc truyện tranh hay xem phim hoạt hình.

“Bởi vì được sinh ra dưới ánh trăng xanh, ma cà rồng Vanitas cảm thấy xấu hổ và bị bỏ rơi bởi những đồng loại ma cà rồng của mình. Anh ta được cho là đã pha chế ra “Sách của Vanitas”, một cuốn ma đạo thư bị nguyền rủa, để trả thù chính xác tất cả ma cà rồng hút máu dưới ánh trăng đỏ thẫm.

Noé Archiviste đang thực hiện hành trình tìm kiếm Cuốn sách Vanitas huyền thoại ở Paris vào thế kỷ 19.”

Bộ truyện tranh hiện đang được phát hành với 63 chap và có thể đọc trên Square Enix, Manga Up và Yen Press. Anime Case Study của Vanitas hiện có sẵn để xem trên Crunchyroll.

5. Kono Oto Tomare!

Đề xuất Manga và Manhwa hay nhất mà bạn phải đọc | OtakuGO (4)Kono Oto Tomare! truyện tranh / Nguồn: Shueisha

Bộ manga và anime này thực sự là một viên ngọc ẩn. Nó có một bộ phim hay, chủ đề âm nhạc và sự lãng mạn. Tôi vẫn đang chờ đợi phần thứ ba của bộ truyện cho đến bây giờ.

“Sau khi tất cả các thành viên khác của Câu lạc bộ Âm nhạc Koto tốt nghiệp, chủ tịch mới, Takezou Kurata, thấy mình hoàn toàn cô độc. Bây giờ anh ấy có công việc khó khăn là tuyển thành viên mới, nhưng dường như không ai quan tâm nên anh ấy đang gặp khó khăn.

Tên tội phạm vị thành niên đáng sợ Chika Kudou đột nhiên xuất hiện, nói rằng hắn sẽ gia nhập nhóm và tự mình trở thành chủ tịch, đúng lúc Kurata gần như đã từ bỏ hy vọng giữ cho câu lạc bộ tồn tại.”

Manga hiện đang được phát hành với 132 chap và có thể đọc chính thức trên Shonen Jump Plus. Bạn cũng có thể phát trực tuyến chính thức Kono Oto Tomare! trên nền tảng Crunchyroll.

6. Thợ săn hồi sinh lớp SSS

Đề xuất Manga và Manhwa hay nhất mà bạn phải đọc | OtakuGO (5)Manhwa Thợ săn hồi sinh lớp SSS/ Nguồn: Trang Kakao

Có lẽ nằm trong top 10 manhwa yêu thích nhất mọi thời đại của tôi. Thợ săn hồi sinh lớp SSS có thể bắt đầu chậm nhưng đáng để chờ đợi. Một câu chuyện và các nhân vật tuyệt vời, nếu bạn là người mới biết đến bộ truyện này, nó có thể khiến bạn nhớ đến Re:Zero.

“Câu chuyện kể về Kim Gongja khi anh biến thành Thợ săn cảm tử cấp SSS. Anh ta phải chịu đựng vô số cái chết, của cả chính mình và của những người khác, trên con đường trở thành thợ săn vĩ đại nhất trên Trái đất và lên đến đỉnh của Tòa tháp bí ẩn.

Trên đường đi, kho vũ khí ngày càng tăng về các khả năng liên quan đến cái chết đã biến anh ta từ một kẻ troll giận dữ trên mạng thành một người đàn ông sẵn sàng gánh vác gánh nặng về sự đau khổ và cái chết của toàn thế giới.”

Manhwa hiện đang được thực hiện với 115 chap và có thể đọc trên Trang Kakao và Tapas.

Ngoài ra, hãy xem- Đánh giá manga Cô gái dễ thương nhất gần tôi nhất: Chuyện tình khó hiểu

7. Cô đơn cô đơn

Đề xuất Manga và Manhwa hay nhất mà bạn phải đọc | OtakuGO (6)Người hâm mộ nghệ thuật của @Selena_Mustang trên Twitter

Cá nhân tôi, Solitary Lady có thể là một trong những bộ truyện lãng mạn Josei hay nhất mà tôi từng đọc.

“Trong suốt bảy kiếp của mình, nữ quý tộc Hillis Inoaden vẫn giữ nguyên danh tiếng: một kẻ gây hại, một thần dân ngoan ngoãn và một sinh vật nhu mì. Tuy nhiên, trong lần hồi sinh thứ chín, cô thoát khỏi xiềng xích của chị kế và người anh trai độc ác, đồng thời không còn khuất phục trước những quý tộc vây quanh cô.

Cô ấy mang theo danh hiệu gia đình và sức mạnh thiêng liêng khi tìm cách báo thù và tìm cơ hội thay đổi số phận bi thảm của mình.”

Bạn có thể chính thức đọc manhwa trên Trang Kakao và Tapas. Loạt bài này đã được hoàn thành để bạn có thể say sưa.

Đó là danh sách Đề xuất Manga và Manhwa hay nhất của chúng tôi và chúng tôi sẽ sớm mang đến cho bạn nhiều bài viết như thế này.

Theo dõi chúng tôi trên Twitter, Reddit và Facebook để biết thêm thông tin liên quan đến anime, manga, manhwa và giải trí.

Đề xuất Manga và Manhwa hay nhất mà bạn phải đọc | OtakuGO (7)

Đề xuất Manga và Manhwa hay nhất mà bạn phải đọc | OtakuGO (2024)
Top Articles
Latest Posts
Article information

Author: Carmelo Roob

Last Updated:

Views: 5315

Rating: 4.4 / 5 (45 voted)

Reviews: 92% of readers found this page helpful

Author information

Name: Carmelo Roob

Birthday: 1995-01-09

Address: Apt. 915 481 Sipes Cliff, New Gonzalobury, CO 80176

Phone: +6773780339780

Job: Sales Executive

Hobby: Gaming, Jogging, Rugby, Video gaming, Handball, Ice skating, Web surfing

Introduction: My name is Carmelo Roob, I am a modern, handsome, delightful, comfortable, attractive, vast, good person who loves writing and wants to share my knowledge and understanding with you.